
YSGOL GYNRADD SANT ILLTYD
Datganiad Strategaeth Grant Datblygu Disgyblion
2024-2025
Mae'r datganiad hwn yn manylu ar ddefnydd Ysgol Gynradd St. Illtyd o'r GAD ar gyfer y flwyddyn 2024 i 2025. Mae’n amlinellu ein strategaeth, sut rydym yn bwriadu gwario’r cyllid yn y flwyddyn academaidd hon a’r effaith a gafodd gwariant y llynedd o fewn ein hysgol.
Trosolwg o'r Ysgol
Manylyn | Data |
Enw ysgol | Ysgol Gynradd St.Illtyd |
Nifer y dysgwyr yn yr ysgol | 172 |
Cyfran (%) y dysgwyr cymwys GAD | 24.2% |
Y dyddiad y cyhoeddwyd y datganiad hwn | Hydref 2024 |
Dyddiad y caiff ei adolygu | Medi 2025 |
Datganiad wedi'i awdurdodi gan | Adele Matthews (Pennaeth Dros Dro) |
Arweinydd PDG | Kirsty Banks (Dirprwy Bennaeth Dros Dro) |
Arweinydd Llywodraethwyr | Keri Jones |
Trosolwg Ariannu
Manylyn | Swm |
Dyraniad cyllid GAD y flwyddyn academaidd hon | £45,625 |
EYPDG | £5,750 |
Cyfanswm y gyllideb ar gyfer y flwyddyn academaidd hon | £51,375 |
Cyfanswm y gwariant arfaethedig ar gyfer y flwyddyn academaidd hon | £51,375 |
Rhan A: Datganiad o fwriad y Cynllun Strategaeth
|
Canlyniadau bwriedig
Mae hwn yn egluro'r canlyniadau yr ydym yn anelu atynt erbyn diwedd ein cynllun strategaeth bresennol, a sut y byddwn yn mesur a ydynt wedi'u cyflawni.
PDG
Cyfanswm y gost yn y gyllideb yw £45,625
Cyfanswm gwariant yn y gyllideb yw £45,625
Canlyniad Arfaethedig | Meini Prawf Llwyddiant |
Swydd cynorthwyydd addysgu i gefnogi lles a darparu ymyriadau gyda ffocws ar LLC | Ymyriadau llesiant a gynllunnir ar eu cyfer sy’n addysgu hunanreoleiddio da, ac sy’n datblygu gwell sgiliau Iaith, Llythrennedd a Llafaredd |
Swydd cynorthwyydd addysgu i gefnogi canlyniadau addysgol i ddysgwyr | Gwella cyrhaeddiad mewn Llythrennedd a Rhifedd trwy ymyriadau megis, Adfer Rhifedd a Dal i Fyny, Ffoneg Llwybr Cyflym |
Gwella rhuglder darllen a sgiliau deall trwy blatfform ar-lein Reading Eggs | Dysgu ac addysgu o ansawdd uchel a gyflawnir trwy lwyfan ar-lein. Bydd gwelliant mewn rhuglder darllen a sgiliau deall yn amlwg |
Defnyddio llwyfan Jig-so i gynllunio ar gyfer ymagwedd ysgol gyfan ar gyfer gwreiddio lles da | Gwelliant mewn hunanreoleiddio, ymddygiad a lles a arsylwyd gan y rhan fwyaf o ddysgwyr |
Codi safonau mewn Darllen trwy addysgu a dysgu o ansawdd uchel gan ddefnyddio rhaglen strwythuredig RWI | Bydd gallu darllen dysgwyr yn cynyddu. Bydd hyn yn cael ei fonitro bob hanner tymor, a bydd ymyriadau darllen yn cael eu defnyddio ar gyfer y rhai sydd ei angen. Anogir ymgysylltiad teuluol trwy weithgareddau 'darllen gartref' rheolaidd |
Annog ymgysylltiad rhieni trwy lwyfan SeeSaw ar-lein | Bydd teuluoedd yn ymwneud â dysgu disgyblion ac yn cymryd rhan ym mywyd yr ysgol. Bydd portffolios o waith dysgwyr sy'n cwmpasu'r pedwar diben yn cael eu rhannu gyda theuluoedd |
Gwella sgiliau rhesymu a datrys problemau trwy addysgu a dysgu o ansawdd uchel gan ddefnyddio tanysgrifiad Whiterose Mathematics | Bydd dysgwyr yn gallu rhesymu a datrys problemau gyda llai o gymorth. Bydd cynorthwywyr dosbarth yn cael eu defnyddio'n effeithiol i gefnogi dysgwyr gallu is |
Cyflwyno addysgu mathemateg dilys, a chodi safonau yn y blynyddoedd cynnar trwy danysgrifiad Ymddiriedolaeth Hamilton | Bydd safonau dysgu ac addysgu yn gwella, ac yn cynnwys sgiliau annatod a thrawsgwricwlaidd. Bydd dysgwyr yn cael cyfleoedd i gymryd rhan mewn mathemateg 'bywyd go iawn' a throsglwyddo sgiliau i amgylchedd y cartref |
EYPDG
Cyfanswm y gost yn y gyllideb yw £5,750
Cyfanswm gwariant yn y gyllideb £5,750
Canlyniad Arfaethedig | Meini Prawf Llwyddiant |
Cefnogir y dosbarth derbyn i gyflwyno addysgu a dysgu o ansawdd uchel | Ymyriadau wedi'u hamserlennu i gefnogi datblygiad sgiliau Llafaredd y Blynyddoedd Cynnar. Mae staff yn cefnogi medrau llythrennedd a rhifedd craidd |
Gweithgarwch yn y flwyddyn academaidd hon
Mae hwn yn manylu ar sut rydym yn bwriadu gwario ein GAD y flwyddyn academaidd hon i fynd i’r afael â’r heriau a restrir uchod.
Fel ysgol rydym wedi cytuno i:
|
Rhan B: Adolygiad o ddeilliannau yn y flwyddyn academaidd flaenorol 2023-2024
Canlyniadau GAD
Mae hwn yn manylu ar yr effaith a gafodd ein gweithgaredd GAD ar ddisgyblion yn y flwyddyn academaidd 2023 i 2024.
Gweithgaredd | Effaith |
Cefnogir y dosbarth derbyn i gyflwyno addysgu a dysgu o ansawdd uchel | Gwelliant mewn datblygu sgiliau llafaredd yn y Blynyddoedd Cynnar. Gallu mewn sgiliau llythrennedd a rhifedd craidd a gyflawnwyd trwy addysgu a dysgu o ansawdd uchel |
Darparu hyfforddiant POPAT Blynyddoedd Cynnar i wella sgiliau Llafaredd | Gwelliant mewn datblygu sgiliau llafaredd yn y Blynyddoedd Cynnar |
Darparu beiciau cydbwysedd i wella datblygiad corfforol yn y Blynyddoedd Cynnar | Addysgu a dysgu o ansawdd uchel mewn datblygiad corfforol ar gyfer dosbarth Meithrin. |
Cyflwyno addysgu mathemateg dilys a chodi safonau yn y blynyddoedd cynnar trwy danysgrifiad Ymddiriedolaeth Hamilton | Mae'r dysgu a'r addysgu o safon dda, ac yn cynnwys medrau annatod a thrawsgwricwlaidd. Mae dysgwyr yn gallu cymryd rhan mewn mathemateg 'bywyd go iawn' a throsglwyddo sgiliau i amgylchedd y cartref |
TA i gefnogi lles a darparu ymyriadau gyda ffocws ar LLC. | Gwell lles trwy addysgu hunanreoleiddio da. Gwell sgiliau Iaith, Llythrennedd a Llafaredd disgyblion |
Swydd cynorthwyydd addysgu i gefnogi lles a darparu ymyriadau cymdeithasol ac emosiynol | Mae lles dysgwyr yn gwella ac mae gallu dysgwyr i hunan-reoleiddio yn fwy datblygedig |
Gwella rhuglder darllen a sgiliau deall trwy blatfform ar-lein Reading Eggs | Mae dysgu ac addysgu o ansawdd uchel yn dangos gwelliant mewn rhuglder darllen a medrau deall |
Staff i fynychu hyfforddiant Pie Corbett i wella safonau LLC yn yr Ysgol Isaf | Gwell cynllunio ac addysgu iaith a llythrennedd yn yr Ysgol Isaf. Gwell safonau dysgwyr, yn amlwg mewn llyfrau |
Defnyddio platfform Jig-so i gynllunio ar gyfer lles a hunanreoleiddio | Dull ysgol gyfan ar gyfer gwreiddio lles da trwy addysgu a phob agwedd ar fywyd yr ysgol. Gwelliant mewn hunan-reoleiddio |
Staff i gynnal eu hachrediadau Thrive i wella datblygiad emosiynol | Ceir tystiolaeth o ddarpariaeth gyffredinol ar gyfer llesiant a chaiff ei chefnogi gan fabwysiadu dull Ffynnu. Mae dysgwyr yn datblygu i ffynnu, dysgu a datblygu'n emosiynol |
Defnyddio Chwarae Chwaraeon i ddatblygu sgiliau emosiynol a chydweithio dysgwyr | Mae dysgwyr yn datblygu i ffynnu, dysgu a datblygu'n emosiynol. Mae dysgwyr yn datblygu i hunan-reoleiddio a gweithio ar y cyd a chyfrannu'n unigol. Caiff dysgwyr eu cefnogi a'u hannog i ddatblygu'n bersonol |
Gwybodaeth Bellach
Yn Ysgol Gynradd St.Illtyd, rydym yn ymdrechu i feithrin perthnasoedd a chwalu rhwystrau er mwyn cefnogi a chydweithio â rhwydweithiau teuluol. Rydym yn awyddus i weithio gydag Ymarferwyr Mewngymorth Iechyd Meddwl ac asiantaethau allanol. Mae uwch arweinwyr yn canolbwyntio ar gynhwysiant, tegwch a lles. Maent yn cael y wybodaeth ddiweddaraf am ddatblygiadau yn y meysydd hyn a sut i fynd i’r afael ag agweddau ar dlodi drwy:
|