top of page

YSGOL GYNRADD SANT ILLTYD


Datganiad Strategaeth Grant Datblygu Disgyblion

2024-2025


Mae'r datganiad hwn yn manylu ar ddefnydd Ysgol Gynradd St. Illtyd o'r GAD ar gyfer y flwyddyn 2024 i 2025. Mae’n amlinellu ein strategaeth, sut rydym yn bwriadu gwario’r cyllid yn y flwyddyn academaidd hon a’r effaith a gafodd gwariant y llynedd o fewn ein hysgol.


Trosolwg o'r Ysgol

Manylyn

Data

Enw ysgol

Ysgol Gynradd St.Illtyd

Nifer y dysgwyr yn yr ysgol

172

Cyfran (%) y dysgwyr cymwys GAD

24.2%

Y dyddiad y cyhoeddwyd y datganiad hwn

Hydref 2024

Dyddiad y caiff ei adolygu

Medi 2025

Datganiad wedi'i awdurdodi gan

Adele Matthews (Pennaeth Dros Dro)

Arweinydd PDG

Kirsty Banks (Dirprwy Bennaeth Dros Dro)

Arweinydd Llywodraethwyr

Keri Jones


Trosolwg Ariannu

Manylyn

Swm

Dyraniad cyllid GAD y flwyddyn academaidd hon

£45,625

EYPDG

£5,750

Cyfanswm y gyllideb ar gyfer y flwyddyn academaidd hon

£51,375

Cyfanswm y gwariant arfaethedig ar gyfer y flwyddyn academaidd hon

£51,375


Rhan A: Datganiad o fwriad y Cynllun Strategaeth

  • Mae PYDd a dysgwyr eraill sy'n agored i niwed yn teimlo'n ddiogel, yn hapus ac yn sicr gyda lefelau uchel o les. Maent yn derbyn ymyrraeth a chefnogaeth academaidd a/neu les priodol er mwyn cyflawni eu llawn botensial.

  • Gwell canlyniadau a chyrhaeddiad uwch ar gyfer dysgwyr a dargedir

  • Mae'r addysgu a'r dysgu wedi'u haddasu'n briodol a'u gwahaniaethu'n briodol i fodloni anghenion dysgwyr.


Canlyniadau bwriedig

Mae hwn yn egluro'r canlyniadau yr ydym yn anelu atynt erbyn diwedd ein cynllun strategaeth bresennol, a sut y byddwn yn mesur a ydynt wedi'u cyflawni.


PDG


Cyfanswm y gost yn y gyllideb yw £45,625

Cyfanswm gwariant yn y gyllideb yw £45,625

Canlyniad Arfaethedig

Meini Prawf Llwyddiant

Swydd cynorthwyydd addysgu i gefnogi lles a darparu ymyriadau gyda ffocws ar LLC

Ymyriadau llesiant a gynllunnir ar eu cyfer sy’n addysgu hunanreoleiddio da, ac sy’n datblygu gwell sgiliau Iaith, Llythrennedd a Llafaredd

Swydd cynorthwyydd addysgu i gefnogi canlyniadau addysgol i ddysgwyr


Gwella cyrhaeddiad mewn Llythrennedd a Rhifedd trwy ymyriadau megis, Adfer Rhifedd a Dal i Fyny, Ffoneg Llwybr Cyflym

Gwella rhuglder darllen a sgiliau deall trwy blatfform ar-lein Reading Eggs

Dysgu ac addysgu o ansawdd uchel a gyflawnir trwy lwyfan ar-lein. Bydd gwelliant mewn rhuglder darllen a sgiliau deall yn amlwg

Defnyddio llwyfan Jig-so i gynllunio ar gyfer ymagwedd ysgol gyfan ar gyfer gwreiddio lles da

Gwelliant mewn hunanreoleiddio, ymddygiad a lles a arsylwyd gan y rhan fwyaf o ddysgwyr

Codi safonau mewn Darllen trwy addysgu a dysgu o ansawdd uchel gan ddefnyddio rhaglen strwythuredig RWI


Bydd gallu darllen dysgwyr yn cynyddu. Bydd hyn yn cael ei fonitro bob hanner tymor, a bydd ymyriadau darllen yn cael eu defnyddio ar gyfer y rhai sydd ei angen. Anogir ymgysylltiad teuluol trwy weithgareddau 'darllen gartref' rheolaidd

Annog ymgysylltiad rhieni trwy lwyfan SeeSaw ar-lein

Bydd teuluoedd yn ymwneud â dysgu disgyblion ac yn cymryd rhan ym mywyd yr ysgol. Bydd portffolios o waith dysgwyr sy'n cwmpasu'r pedwar diben yn cael eu rhannu gyda theuluoedd

Gwella sgiliau rhesymu a datrys problemau trwy addysgu a dysgu o ansawdd uchel gan ddefnyddio tanysgrifiad Whiterose Mathematics

Bydd dysgwyr yn gallu rhesymu a datrys problemau gyda llai o gymorth. Bydd cynorthwywyr dosbarth yn cael eu defnyddio'n effeithiol i gefnogi dysgwyr gallu is

Cyflwyno addysgu mathemateg dilys, a chodi safonau yn y blynyddoedd cynnar trwy danysgrifiad Ymddiriedolaeth Hamilton

Bydd safonau dysgu ac addysgu yn gwella, ac yn cynnwys sgiliau annatod a thrawsgwricwlaidd. Bydd dysgwyr yn cael cyfleoedd i gymryd rhan mewn mathemateg 'bywyd go iawn' a throsglwyddo sgiliau i amgylchedd y cartref


EYPDG


Cyfanswm y gost yn y gyllideb yw £5,750

Cyfanswm gwariant yn y gyllideb £5,750


Canlyniad Arfaethedig

Meini Prawf Llwyddiant

Cefnogir y dosbarth derbyn i gyflwyno addysgu a dysgu o ansawdd uchel

Ymyriadau wedi'u hamserlennu i gefnogi datblygiad sgiliau Llafaredd y Blynyddoedd Cynnar. Mae staff yn cefnogi medrau llythrennedd a rhifedd craidd

Gweithgarwch yn y flwyddyn academaidd hon

Mae hwn yn manylu ar sut rydym yn bwriadu gwario ein GAD y flwyddyn academaidd hon i fynd i’r afael â’r heriau a restrir uchod.

Fel ysgol rydym wedi cytuno i:

  • Nodi grwpiau o ddysgwyr ac olrhain eu cynnydd mewn darllen, ysgrifennu a rhifedd.

  • Defnyddio system asesu'r ysgol i nodi rhwystrau i ddysgu, cynllunio ar gyfer y camau nesaf a monitro effaith ymyrraeth.

  • Cynllunio a chyflwyno ymyriadau effeithiol i ddiwallu anghenion dysgwyr agored i niwed a'u teuluoedd ar draws pob cyfnod.

  • Sicrhau bod dysgwyr a theuluoedd yn cael eu cefnogi i sicrhau bod ganddyn nhw’r wybodaeth a’r adnoddau i lwyddo.


Rhan B: Adolygiad o ddeilliannau yn y flwyddyn academaidd flaenorol 2023-2024


Canlyniadau GAD

Mae hwn yn manylu ar yr effaith a gafodd ein gweithgaredd GAD ar ddisgyblion yn y flwyddyn academaidd 2023 i 2024.

Gweithgaredd

Effaith

Cefnogir y dosbarth derbyn i gyflwyno addysgu a dysgu o ansawdd uchel

Gwelliant mewn datblygu sgiliau llafaredd yn y Blynyddoedd Cynnar. Gallu mewn sgiliau llythrennedd a rhifedd craidd a gyflawnwyd trwy addysgu a dysgu o ansawdd uchel

Darparu hyfforddiant POPAT Blynyddoedd Cynnar i wella sgiliau Llafaredd

Gwelliant mewn datblygu sgiliau llafaredd yn y Blynyddoedd Cynnar

Darparu beiciau cydbwysedd i wella datblygiad corfforol yn y Blynyddoedd Cynnar

Addysgu a dysgu o ansawdd uchel mewn datblygiad corfforol ar gyfer dosbarth Meithrin.

Cyflwyno addysgu mathemateg dilys a chodi safonau yn y blynyddoedd cynnar trwy danysgrifiad Ymddiriedolaeth Hamilton

Mae'r dysgu a'r addysgu o safon dda, ac yn cynnwys medrau annatod a thrawsgwricwlaidd. Mae dysgwyr yn gallu cymryd rhan mewn mathemateg 'bywyd go iawn' a throsglwyddo sgiliau i amgylchedd y cartref

TA i gefnogi lles a darparu ymyriadau gyda ffocws ar LLC.

Gwell lles trwy addysgu hunanreoleiddio da. Gwell sgiliau Iaith, Llythrennedd a Llafaredd disgyblion

Swydd cynorthwyydd addysgu i gefnogi lles a darparu ymyriadau cymdeithasol ac emosiynol

Mae lles dysgwyr yn gwella ac mae gallu dysgwyr i hunan-reoleiddio yn fwy datblygedig

Gwella rhuglder darllen a sgiliau deall trwy blatfform ar-lein Reading Eggs

Mae dysgu ac addysgu o ansawdd uchel yn dangos gwelliant mewn rhuglder darllen a medrau deall

Staff i fynychu hyfforddiant Pie Corbett i wella safonau LLC yn yr Ysgol Isaf

Gwell cynllunio ac addysgu iaith a llythrennedd yn yr Ysgol Isaf. Gwell safonau dysgwyr, yn amlwg mewn llyfrau

Defnyddio platfform Jig-so i gynllunio ar gyfer lles a hunanreoleiddio

Dull ysgol gyfan ar gyfer gwreiddio lles da trwy addysgu a phob agwedd ar fywyd yr ysgol. Gwelliant mewn hunan-reoleiddio

Staff i gynnal eu hachrediadau Thrive i wella datblygiad emosiynol

Ceir tystiolaeth o ddarpariaeth gyffredinol ar gyfer llesiant a chaiff ei chefnogi gan fabwysiadu dull Ffynnu. Mae dysgwyr yn datblygu i ffynnu, dysgu a datblygu'n emosiynol

Defnyddio Chwarae Chwaraeon i ddatblygu sgiliau emosiynol a chydweithio dysgwyr

Mae dysgwyr yn datblygu i ffynnu, dysgu a datblygu'n emosiynol. Mae dysgwyr yn datblygu i hunan-reoleiddio a gweithio ar y cyd a chyfrannu'n unigol. Caiff dysgwyr eu cefnogi a'u hannog i ddatblygu'n bersonol


Gwybodaeth Bellach

Yn Ysgol Gynradd St.Illtyd, rydym yn ymdrechu i feithrin perthnasoedd a chwalu rhwystrau er mwyn cefnogi a chydweithio â rhwydweithiau teuluol. Rydym yn awyddus i weithio gydag Ymarferwyr Mewngymorth Iechyd Meddwl ac asiantaethau allanol. Mae uwch arweinwyr yn canolbwyntio ar gynhwysiant, tegwch a lles. Maent yn cael y wybodaeth ddiweddaraf am ddatblygiadau yn y meysydd hyn a sut i fynd i’r afael ag agweddau ar dlodi drwy:

  • Datblygu partneriaethau gydag asiantaethau cynghori fel Cyngor ar Bopeth Cymru sy’n gallu darparu cyngor cyfrinachol am ddim i helpu teuluoedd i hawlio eu hawliau a’u helpu i ddatrys problemau cyfreithiol ac ariannol

  • Darparu gwybodaeth i blant a theuluoedd am grantiau gwisg ysgol.

  • Cefnogi teuluoedd gyda lifrai sydd wedi eu caru ymlaen llaw sydd ar gael i bawb a lleihau'r stigma sy'n ymwneud â dillad ail law.

  • Osgoi newidiadau i'r wisg ysgol, lleihau'r angen am eitemau diangen fel blasers, capiau ac ati a pheidio â disgwyl i ddysgwyr wisgo eitemau gyda bathodyn ysgol.

  • Rhoi bag llyfrau i bob dysgwr ac unrhyw adnoddau sydd eu hangen i gefnogi eu dysgu

  • Gweithio mewn partneriaeth â Sefydliad y Glowyr Llanhiledd a elwir yn ‘Clwb LLan’ i’r plant i gynnig gweithdai i deuluoedd, pecynnau bwyd a chyngor.

  • Adolygu'r flwyddyn ysgol gyda fforddiadwyedd mewn golwg.

  • Gwahardd digwyddiadau a gweithgareddau a monitro nifer y diwrnodau elusennol/digwyddiadau Cymdeithas Rhieni ac Athrawon a gynhelir.

  • Adolygu pa adnoddau sydd eu hangen o gartref i gwblhau gwaith cartref/prosiectau a chymryd rhan mewn digwyddiadau a gweithgareddau.

  • Ailgylchu eiddo coll/eitemau o wisg nad oes eu hangen mwyach drwy fagiau G=Dragon sy'n creu incwm bychan i'r ysgol.

  • Peidio â thrafod unrhyw gostau neu ddyledion gyda dysgwyr nac anfon llythyrau dyled adref gyda dysgwyr.

  • Cinio ysgol am ddim i bob dysgwr.

  • Hyrwyddo’r grant mynediad GAD a chymhwysedd yn rheolaidd mewn cyfathrebiadau ysgol, yn ystod ymgynghoriadau teuluol a chyfarfodydd.


bottom of page